Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Các cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói hiệu quả

Nếu không hài lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm ấn tượng & độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Những nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn và coi đây sẽ là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của chính mình. Nếu không thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên sửa soạn thêm những loại hoa tươi, cùng tone màu với màu sắc trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ giảm bớt được chi tiêu đáng kể cho đám cưới.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghinh tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì các bạn cần cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, các bạn cần đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không có loại hoa hợp với sở thích của chính mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để có được một không gian cưới thật sự hài hòa & như ý.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở nên sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Đối với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Do thế việc đầu tư cho sân khấu là vô cùng thiết yếu. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Hơn thế, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm nổi trội hơn.

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, phô trương, tốn quá nhiều chi tiêu là xu thế của các bạn trẻ thời nay. Để đạt đến điều đó, các bạn nên cân nhắc, làm giảm những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ nguyên gói. Vì vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng chụp ảnh cưới - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét