Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Năm mẹo vặt giúp bạn trai chọn mua được và diện áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) là loại trang phục thông dụng và dễ phối đồ với các chàng, giúp phái nam tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, hẹn hò, đến văn phòng vào cuối tuần thậm chí là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng có bâng khuâng làm thế nào để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Dưới đây là các mẹo vặt bạn trai cần thuộc lòng mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải vừa vặn: nguyên tắc đầu tiên khi chọn áo luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi phái nam có dáng người cơ bắp hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may giúp cho bạn trai trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ chất lừ hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t-shirts.


3.Phần ngực : khi đã đã tìm được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những cái áo có phần trang trí ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn nam ngay cả khi con trai không có phần ngực nở nang như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nên nhớ lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng thủ thuật này, cánh tay của phái mạnh sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù bạn trai có gồng cơ bắp của con trai hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có phần cổ đầy đặn nên đừng quên chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người săn chắc sẽ khiến phái nam ăn mặc thu hút nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Thực tế là, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến chỗ chơi thể thao thường xuyên để sở hữu body tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi vóc dáng của mình, thực hiện các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa người và không làm tiêu hao khoảng lớn thời gian hay tiền bạc cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét