Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

VN: Dịch vụ cưới trọn gói giúp kích cầu nền kinh tế

Xét về khía cạnh cá nhân, sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, về khía cạnh xã hội, các sự phát triển của dịch vụ cưới có khả năng kích cầu nền kinh tế phát triển.

dịch vụ chụp hình cưới

Một khảo sát gần nhất của tập đoàn Home Credit ở các quốc gia Kazakhstan, Nga, Belarus, Slovakia, Cộng hòa Séc, Trung Quốc và VN, thì 21 triệu đồng ở Slovakia & lên đến 300 triệu đồng ở nước Nga, là tổng chi tiêu để tổ chức một đám cưới. Ở Việt Nam, với khách mời dao động khoảng 300 khách, thì chi phí cho dịch vụ cưới khoảng 100 triệu đồng. Chắc chắn chi phí dịch vụ chụp ảnh cưới Non-non studio sẽ còn tăng cao nếu được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Trong các khoản phải chi thì tiệc cưới chiếm chi phí cao nhất, 200.000 – 500.000 là giá tiền được tính mỗi suất ăn. Hơn thế, các chi phí khác như trang điểm, trang phục, chi phí cho dịch vụ xe hoa, MC, ban nhạc,… sẽ có sự biến đổi tùy vào nhà cung cấp cũng như thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.

Nền kinh tế VN có chuyển biến tốt trong vòng 20 năm trở lại đây kéo theo sự phát triển của nhiều hình thức dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ cưới. Trước đây, thu nhập bình quân của người dân vào khoảng 200 USD/đầu người/năm và ngày nay là 1.200 USD. Chính vì vậy, các dịch vụ cưới phục vụ trọn gói cũng dần được cải thiện về quy mô & tổ chức, nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất, thích hợp với chi tiêu mà cô dâu – chú rể phải chi trả.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Song cũng chính nhờ những đám cưới với chi tiêu cao, vô hình đem lại nhiều lợi ích cho nền kinh tế VN theo góc nhìn xã hội. Ước tính cho mỗi năm là khoảng 1 triệu người VN bước vào độ tuổi kết hôn, trong đó có khoảng 500 nghìn người tổ chức đám cưới. Chỉ cần một nửa số đó đầu tư cho dịch vụ cưới là 100 triệu, thì mỗi năm tổng số tiền đám cưới sẽ là con số 1,2 tỷ đô. 1 con số khá cao đúng không? Điều đó đủ chứng minh được khả năng kích cầu nền kinh tế là rất cao. Theo đó giải quyết được công ăn công việc cho mọi người từ các dịch vụ đơn giản nhất như làm đẹp, chụp hình, trang phục,…

Một khảo sát nữa của Home Credit nói lên, khoảng 29% các cặp đôi có khả năng thanh toán cho các dịch vụ chụp ảnh cưới albumcuoidep, còn 71% là nhờ vào sự trợ giúp của các bậc phụ huynh. Điều đó chứng tỏ, chi phí đám cưới vẫn là một nỗi lo lớn. Ở VN, qua các đại tiệc này, các bậc ba mẹ thường thể hiện khả năng tài chính, mối quan hệ xã hội, tương lai con cái.

Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét