Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Các gợi ý để lựa chọn món quà ở trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp lễ 8/3 gần tới đây chính là thời điểm tốt để cho các chàng thổ lộ tình cảm đến nhiều cô nàng mình quý mến. Trong thị trường tặng phẩm thì bạn có thể dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ và hào hoa. Với các bạn nữ thì dầu thơm chính là 1 trong các thứ đồ chả thể vắng mặt nếu như nàng ra phố hoặc là đi du lịch. Thế nên đó đúng là mẫu quà rất là thích hợp, trang nhã, là lời biểu lộ trọn vẹn giành cho những người có mong muốn bộc bạch tình cảm với những người ta yêu. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp cho các chàng dễ lựa mua trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong số những dòng tinh dầu thơm danh tiếng số 1 của thế giới nước hoa mang hãng Dior, Miss Dior Cherie sở hữu quyền lực mạnh mẽ mạnh mẽ. Hương thơm với đặc tính hơi cổ và ngọt lừ của hoắc hương, xạ hương cơ mà lại thêm 1 chút ngỗ ngược ở lá dâu và caramel. Miss Dior Chérie kiểu như hoàn toàn có thể rờ tay được tới tâm hồn cô nàng nghịch ngợm nhưng cũng hết sức ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây là 1 tuyệt tác của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle tái hiện những điểm đặc trưng với nhiều tính đối chọi ở Coco Chanel. Bên ngoài được design trong suốt để gợi tả được nét thuần khiết, tươi tắn, vẻ mềm mại ở trong nội tâm của ”phe tóc dài”. Hương thơm đa dạng, tươi mát thích hợp cho người con gái tao nhã & quí phái. Coco Mademoiselle y như một khúc hát ngọt ngào, sâu lắng khiến tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu đấng mày râu hiện nay đang tìm kiếm 1 món quà thật độc dành cho những người mà mình yêu thương ở ngày 8-3 sắp tới, thì hãy lựa chọn Gucci Première - hãng nước hoa đang tương đối được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Hương thơm của Gucci Première ở thế giới nước hoa có thể đem tới 1 khu vườn hoa đầy sắc màu. Đấy là dòng nước hoa vô cùng thích hợp với nhiều cô nàng nữ tính, kì bí & đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những loạinước hoa nữlừng danh trên thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 hương thơm chỉ mới trình làng trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi thơm đó tập trung những điều về vẻ đẹp sẵn có & đơn giản, tự do. Nước hoa mang 1 phẩm chất triển vọng về cuộc đời & dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui ở trong những điều nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy thích hợp với những bạn nữ thanh lịch & tinh tế.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét