Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Các trang phục sành điệu ở trong x-tyle thời trang hotgirl

Các hot-girl nổi tiếng ở trên mạng được nhiều người nhớ đến không những bởi nhờ dung nhan đẹp khả ái, lôi cuốn mà còn nhờ vào x-tyle chưng diện thật là thời trang. Thời trang hot girl còn biến thành tâm điểm được vô vàn bạn gái chú ý và học hỏi ăn mặc theo. Tháng hè năm nay, phong cách thời trang hotgirl 1 lần nữa đã khiến cho vô số cô gái mê mẩn nhiều hơn nữa nhờ vào xtyle ăn diện cực kì tinh tế & chất lừ.

Mình hãy cùng với nhau khám phá xem các phong cách gì đã & đang được các hotgirl “theo đuổi” và cùng kiếm cho chúng ta 1 xì tai thật thật trẻ trung nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không chỉ bình thường giống như là vẻ ngoài của chúng

 


Đây là 1 kiểu áo thông dùng trong phong cáchthời trang nữ đẹp, những mẫu áo áo sơ-mi trắng được tô điểm bằng 1 số hoa văn trù tượng từ hoa lá, thú cưng giúp cho chúng trông độc đáo vô cùng. Năm 2014 áo sơ mi gamme màu trắng đã tiếp tục làm điên đảo những cô bạn ham thích ăn bận đẹp, chả những có các hotgirls sử dụng loại áo sơ-mi vô cùng hiện đại này mà cả những ngôi sao tên tuổi trên trang mạng cũng đã sử dụng chúng để mix với rất nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Dáng vẻ tinh nghịch từ những chiếc váy/quần yếm



Xtyle ăn vận của những năm 90s đã tạo những nguồn ý tưởng cho fashion bây giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong số những item thừa hưởng từ xì tai đấy, kiểu dáng ngộ nghĩnh của y phục này đem đến cho những cô nàng 01 dáng vẻ trông thật ngây ngô và thời trang. Trong những năm gần đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn xuất hiện những kiểu váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động cùng áo thun jersay



Dáng vẻ mãnh mẽ, thời trang của các kiểu áo thun jersey vốn dĩ là trang phục của những vận động viên nhưng mà nay nó đã được liệt vào "menu" items thời trang hotgirl được nhiều cô nàng ở trên thế giới yêu mến. Cùng với áo thun jersey chị em chúng ta sẽ có thể trở thành cô nàng rất là mạnh mẽ, khiến cho vô số bạn nam phải thấy mê thích vì dáng vẻ vừa bụi bặm vừa trẻ trung của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, kính mát gọng tròn khác lạ



Mọi item mới lạ, nổi bật luôn là điểm chú ý mà những cô nàng hot-girl truy lùng và biến đổi nó hóa thành cách thức ăn diện mới của mình. Với kiểu dáng nghịch ngợm của kiểu mũ snapback thì tin chắc chúng không thể nào thiếu trong danh sách những items điển hình cho xtyle thời trang hotgirl.

Các bạn gái ham chuộng xì tai thời trang hotgirl hẳn không thể nào phớt lờ qua các dạng kính gọng tròn thế này. Vẻ ngoài cực style của nó giúp cô nàng trở nên rực rỡ trong phố đông. Nhiều chị em còn nói rằng kính gọng tròn dường như là một “must-have item” ở trong xtyle của mình, có khá nhiều mẫu mã kính răm gọng tròn độc đáo cho các bạn mặc sức chọn lựa mua.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét