Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

“Mách” chàng cách chọn áo khoác nam thật vừa ý

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các kiểu trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, chất liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.

ao khoac nam


Kiểu dáng của áo chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Đồng thời, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thoải mái và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, cần nên cân nhắc để thích hợp với nhiều hoàn cảnh & tinh chất công việc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều dạng áo khác nhau: năng động, quý phái; tao nhã; cá tính & mạnh mẽ,…

Bạn có tin không khi sắc màu của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có thừa chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lọc phù hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một vài chi tiết cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể điểm yếu hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ phối trang phục & thích hợp với nhiều tình huống khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo thích hợp với mình nhất bạn nhé!

ao khoac nam

Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điểm đặc biệt, nên chú ý khi giặt và cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn thận và khôn khéo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Thử áo là một việc thiết yếu để chắc rằng bạn thật sự không hoang phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời điểm chọn lựa được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Vụ thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét