Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Gợi ý cho những chị em các đồ dùng thời trang nữ mùa hè

 Thời trang là chủ đề không bao giờ nhàm chán đối với các bạn gái. Đã là phái đẹp thì chắc rằng người nào cũng đều muốn mình luôn tỏa sáng, mặc được các bộ cánh rực rỡ, sang trọng và xinh xắn trước bè bạn. Thế nhưng với cuộc sống tất bật bây giờ thì các chị em càng ngày càng ít thời giờ để có thể lựa mua món đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện rất là nhiều thiết kế item không giống nhau, cho nên vấn đề tìm mua thì chả có gì khó khăn, cái khó khăn đó là cần phải lựa ra sao nhằm để bộ đồ đó mặc vào phải đẹp và tiện dụng ở các trường hợp không giống nhau.

Và với 1 số item cơ bản bên dưới, hi vọng những bạn gái sẽ có thêm các ý tưởng dành cho set đồ của chính mình & vươn tới danh hiệu bạn gái sành điệu mỗi ngày!

 

 

Ngày hè năng động cùng áo thun nữ



Hè đúng là chẳng có gì tuyệt hảo hơn với 1 số kiểu áo phông nữ cá tính, lém lỉnh. Hiện đang có vô khối dòng áo thun nữ khác nhau thí dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng loại đều đem tới một vài xì tai đặc sắc riêng rất hạp trong ngày hè oi ả hiện giờ. Sử dụng áo pull những bạn nữ sẽ có thể vô tư vận động mà chẳng phải lo sợ rằng có bất kỳ cảm giác gò bó nào ở trên cơ thể mình, dựa vào tác dụng co dãn tuyệt vời từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Trẻ trung với nhiều loại quần short



Phải nhắc tới trước nhứt đấy chính là quần short jeans nó đúng thật là bộ đồ không thể nào thiếu được ở tại hè sắp tới, với design thoáng mát short jean có thể khiến cho các bạn nữ khoe đôi chân thuôn thả & vòng ba khá là chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix với một vài món đồ riêng biệt đem lại cho bạn gái những phong cách khác nhau trong hè năm nay. Không những thế một số kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là 1 vài sự chon lựa tuyệt vời trong hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm thiệt đẹp dành cho quí cô điệu đà



Váy, đầm 2014 với vô vàn style khác nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi loại điều có những kiểu dáng & cung cách đa dạng thích hợp cho từng hoàn cảnh. Đầm maxi có thể sử dụng được cho những cô nàng với dáng người bé nhỏ và cao, các bạn gái có thể bận chúng tới một số bữa tiệc hoặc là chạy nhảy ở trên những bờ biển nắng vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang lại nét đẹp tinh tế, xinh xắn thật hợp với những môi trường nghiêm túc đó là văn phòng, cùng váy bút chì mọi người sẽ thành cô gái tươi xinh ở mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh nhã cùng với áo sơ mi nữ



Với phái yếu thì đây có lẽ là dáng áo mặc sử dụng nhiều hơn cả, vì bởi nó rất dễ mặc cùng nhiều áo quần khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn thiết kế độc đáo thích hợp dùng để ta đến chỗ làm, đi dạo, đi chơi xa… Nhờ sở hữu kiểu dáng vừa thanh nhã vừa xinh xắn áo sơ-mi nữ dường nhau có thể bận được trong hầu hết tình huống. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho các bạn nữ lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể cùng áo khoác nữ



Tiết trời này mà ra đường cùng với làn da trần trụi hẳn là việc khủng khiếp hơn cả của những cô nàng, bởi vì cơn nóng & bụi bặm sẽ khiến vùng da phái nữ trở nên đen đúa xấu xí. Cho nên mà 01 mẫu áo khoác ngoài là món đồ chả thể thiếu mỗi khi cần ra phố. Các kiểu áo khoác nữ đẹp thích hợp cho ngày hè năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những chiếc áo blazer để làm cho các bạn chả hề cảm giác nóng bức lúc bận.

 

 

 

 

1 số chiếc quần dài nữ đẹp mắt che chở đôi chân



Chắc rằng không có bạn gái nào lại thích phần chân trắng mướt của bản thân mình trở thành rám nắng bởi vì đợt nắng hè oi nóng thế này. Chính bởi thế mỗi khi ra ngoài nắng nóng để che chở cặp chân của bản thân mình thì 01 dạng quần dài quả là lí tưởng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú dành cho chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái đẹp trông thời thượng hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về mẫu mã, chúng được cách điệu hoặc là in 1 số họa tiết đẹp mắt, lí tưởng cho mọi yêu cầu ăn vận hàng ngày của bạn như là dạo phố, đi dã ngoại, đến công ty… Một số kiểu dáng áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ yêu chuộng đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng quần lửng nữ



Tiết trời gay gắt giống như thế này còn gì có thể "quá đã" hơn khi mà chị em mình giải cứu cặp chân của chính mình ra khỏi những chiếc quần chật hẹp bực bội và hạ nhiệt cho đôi chân của chính mình cùng những dáng quần lửng đẹp thông thoáng, trẻ trung. Có nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp cho chị em mình chọn mua đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể diện đi dạo vừa để bận đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Loại áo này sẽ giúp những bạn nữ nhìn trông thật phá cách và thu hút do nó được thiết kế theo kiểu mẫu áo liền quần, ôm vừa thân hình để lộ những đường nét gợi cảm. Nhưng mà dạng áo này hơi ngại người mặc, những bạn nữ có body mập mạp hãy nên vĩnh biệt bộ đồ này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng với nhiều kiểu mẫu độc đáo như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng bằng 1 số trang phục đã nêu sẽ phần nào hỗ trợ những bạn nữ bỏ túi thêm nhiều sáng kiến lí thú cho trang phục của mình ở trong tháng hè năm nay, phần kế đến mình sẽ góp ý đến các bạn các đồ item phụ kiện phái nữ hay dùng!

Nguồn tham khảo:123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét