Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tránh nắng Hạ gay gắt cùng với cách mặc váy đầm

Mùa hè, bạn nữ rất khó có thể khoe vóc dáng ngọc ngà khi đi trên phố mà trời nắng lóa mắt. Biện pháp bận váy đầm vừa thời trang, thanh nhã lại vừa là trang phục tránh nắng hữu hiệu của những nàng.

Dưới cái ánh nắng Hè oi nóng của nơi nhiệt đới, nhiều designer đã kịp lúc cho ra những kiểu chân váy Hạ mới & đẹp, có thể sử dụng rất sát thực cho những tháng nắng gắt chói chang. Để khiến các nàng luôn xinh đẹp khi ra phố xá mà chả phải lo ngại vì các trang bị tránh nắng rườm rà, phương pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ mang tới cho bạn gái dáng vóc mĩ miều, hợp thời trang và rất là dịu mát dưới nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm chọn màu sắc sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc nhẹ giúp chúng ta giảm đi nhiệt độ thân thể đó là tone màu pastel & đặc biệt hơn là sắc trắng. Giải thích vì sao mùa Hè bạn gái mình nên chọn các tông màu tươi sáng để bận là bởi vì áo váy màu thẫm sẽ hấp thụ ánh sáng và hấp thu lượng nhiệt mau, nhiều hơn kiểu áo màu sáng tươi. Bởi vậy, để tháng Hè thêm dịu mát và trong lành hơn lượng nhiệt cơ thể bình thường, các bạn hãy nên lựa chọn các kiểu dáng váy dài tone màu sáng nhẹ như trắng, màu nude, vàng nhẹ... Kiểu dáng váy có thể che chở nắng cho chân & lại phòng nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng áo layer



Những mẫu áo váy mix cùng vs quần shorts ngắn và quần legging cô - tông cùng với đi tất và giầy vải sẽ khiến các bạn có 1 xì tai fashion cá tính ở tháng Hè. Bạn vẫn có thể kết hợp váy đầm với một mẫu áo khoác jeans và đội mũ lưỡi trai, mũ vành rộng đi dưới nắng. Đối với phương thức mix trên, chúng ta thoải mái, tự tin hơn trong xì tai thời trang.

 

 

 

 

Ăn diện chân váy dài



Việc phối cùng vs loại áo thun xát cánh & loại chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ giúp cho quí cô thất là năng động & phong cách. Bạn cũng có thể đi giày gót cao, bịt tất & dùng 01 kiểu áo khoác tay dài khoác vào mỗi khi đi dưới trời nắng, đến văn phòng có thể gỡ ra mà vẫn luôn duy trì vẻ duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Xì tai này phù hợp những bạn gái có dáng vóc mảnh khảnh, có thể bận đi chơi, đi làm trong công sở vừa duyên dáng vừa thu hút. Chúng ta có thể chọn mua mẫu váy có chi tiết kẻ sọc chéo, đang hình caro, in hoa cỏ... Để hợp cùng tính cách.

Các hình thức phối đồ nêu trên cùng với váy đầm sẽ giúp các bạn trở nên thành cô nàng dịu dàng khi dạo trên phố xá hay là luôn cả đến cơ quan làm việc.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, may vay dam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét