Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Tìm kiếm đồ bơi nữ cho các bạn nữ có dáng vóc kém toàn hảo

Mỗi lần mặc một số loại đồ bơi nữ , các nàng sẽ dễ dàng bị lộ ra 1 số khuyết điểm về 1 cơ thể kém hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu chị em biết rõ bí kíp chọn lựa những loại đồ cho đúng thì mọi người không phải lo lắng gì khi mặc chúng.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của chị em tương đối nhỏ

 


Đừng vì chúng hơi khiêm tốn mà bạn lại che giấu nó đi bởi 1 số dạng đồ tắm kín bưng. Hãy tìm kiếm một số kiểu đồ bơi nữ kèm với một số hoa văn kẻ sọc đậm, xấp nếp hay khâu thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ làm vòng 1 của phái đẹp nhìn lớn hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng chính là một kiểu dáng cực kì gợi cảm, chúng dễ dàng làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mỹ, giúp vòng 1 của các bạn trở nên thực là cuốn hút. Một số kiểu đồ bơi nữ với tấm độn dày quá cũng là 1 lựa chọn thông minh, tuy nhiên các bạn cũng phải để ý tấm lót có hút nước hay là không kẻo chúng ta sẽ bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống hồ bơi đó nghen.

 

 

 

Còn đối với 1 số cô nàng sở hữu vòng 3 hơi nhỏ nhắn



Lời khuyên giành cho những cô nàng đấy chính là cần phải tìm mua 1 vài tông màu nóng, trang trí họa tiết sọc ngang đậm sẽ giúp vòng 3 trông được đầy đặn hơn hẳn. 1 sự thực là bạn càng cố gắng giấu giếm nó phía dưới lớp vải kín đáo thì càng cố tình làm người thứ ba nhìn thấy rõ ràng điểm thiếu sót đấy. Nên nổi bật cùng với các mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, thắt nơ ở bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng từng đường cong nhỏ nhất, giúp cho phái đẹp trông sexy hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà mọi người thiếu tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Việc tốt nhất là ém nó vào 1 cách khéo léo bằng 1 số kiểuđồ tắmmột mảnh, sắc màu đậm - kiểu dáng áo truyền thống luôn luôn làm các nàng nhìn có vẻ thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra một vài mẫu đồ bơi nữ sở hữu cái eo thả hoặc gấp nếp có tác dụng mạnh nhứt giúp cho các bạn nữ nhìn gọn gàng hơn nhiều chúng sẽ đánh lạc hướng ánh mắt của mọi người xuống phần đôi chân của các bạn.

 

 

 

 

Khi bạn có vòng 3 quá cỡ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini dạng liền eo sẽ là sự chon lựa lí tưởng cho các bạn. Nó đánh lạc hướng sự để mắt vô phần cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ 3 vòng. Mẫu liền eo giúp tạo nên ảo giác về số đo ba vòng, và thiết kế quần bơi với vòng kim loại bên eo sẽ làm người đối diện chẳng nhận rõ kích cỡ vòng 3 khá đẫy đà của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét