Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ nét nữ tính của phái nữ mùa Thu - Đông năm 2014


Lúc khí trời phà hơi lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, vs các chiếc áo khoác ngoài hoặc là áo len cao cổ, các quý cô cũng sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa hoàn toàn mới đó chính là các loại áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao là 1 thiên hướng fasion vừa mới xuất hiện ở trong Đông năm 2014. Nó không những rất đẹp, tinh tế mà còn giúp cho bạn gái thêm phần dáng vóc dễ thương, luôn trẻ, đặt biệt là rất hợp với các cô gái có chiếc cổ tương đối dài. Cùng nhau tìm hiểu một số kiểu áo sơ mi nữ cao cổ đẹp để F5 cung cách ăn diện thu - đông của mọi người ha!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Áo sơmi cao cổ bẻ gập 

Điều đầu tiên, mà mình sẽ giới thiệu đến các chị em là kiểu chiếc áo sơ mi nữ cổ cao gập xuống. Cái cổ được may vô cùng tinh tế để khi bẻ gập xuống vừa thấy trẻ trung, năng động mà tương đối trang trọng, lịch sự.

Đối với dáng sơ mi này, các bạn gái chỉ cần đeo thêm một cái vòng đeo cổ sáng chói sẽ giúp cho các quý cô tạo được chỗ nhấn hợp lý & cũng rất là tinh tế & thu hút hơn.

Nếu tự tin vào dáng người của bản thân mình, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ với cái cổ cao bẻ gập xuống ôm bó với đường khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hoặc là dọc phần sườn. Nếu sở hữu những “điều thiếu sót” thí dụ như là ”màn hình LCD” hoặc phần bụng to, bạn hãy nên chọn phương pháp giải quyết yên ổn đó chính là những kiểu dáng áo sơmi dáng suông nghen!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như trước kia những mẫu áo cổ lọ vốn là đặc quyền của áo thun thì mùa gió lạnh năm 2014, chị em mình có thể thỏa thích thay mới bản thân mình vs các dạng sơ mi cổ lọ. Đây thật là kiểu áo giúp chúng ta thành ra cực kì thanh tú & nữ tính, bên cạnh đó lại giúp mình ấm cúng hơn trong các mùa đông lạnh thay vì loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cổ cao thắt nơ ngộ nghĩnh 

Song song các chiếc áo cổ cao đơn giản, không ít bạn gái cũng thích diện các mẫu áo sơ mi cổ cao đi kèm nơ cột ở trong ngày Thu Đông năm nay. Mẫu áo sơ mi nữ đấy tuy chẳng còn quá mới lạ nhưng mà nó vẫn luôn mang tới một vẻ ngoài nhã nhặn, xinh đẹp nơi văn phòng cho các phái đẹp.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại là các mẫu áo sơmi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm trong danh sách những chiếc áo sơ mi cao cổ vì bởi chúng đã đem lại cho người bận phần nào vẻ e ấp và ấm cúng ở trong mùa đông lạnh năm 2014.

 Tags:Thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét