Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Những gợi ý độc đáo dành cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade càng ngày càng được nhiều người biết tới & mẫu mã hết sức phong phú & đa dạng, sử dụng những tông màu thí dụ màu đỏ, hồng, hình ảnh truyền thống. Nếu như không muốn nhàm chán, mọi người hãy nên tự bản thân mình làm nên 1 số cái thiệp handmade phong cách, theo thông điệp riêng của chính mình, cái thiệp đấy chính là một chọn lựa hoàn hảo nhất. Hãy cùng nhau ”nghe ngóng” 1 vài gợi ý để thiết kế nhiều kiểu thiệp độc đáo có 1-0-2 nhớ.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn sơ nhưng lại hiện đại 

Nhiều loại thiệp sinh nhựt truyền thống vs họa tiết mang cung cách vintage, dịu dàng, màu mè đương được trưng bày ở nhiều cửa hiệu hay nhiều supermaker, nhà sách. Thế nhưng, nhiều kiểu thiếp đấy thì lại ”sở hữu” sự cầu kì & khá nhiều tông màu nên nó đã trở nên lạc hậu. Bởi vậy giả dụ mọi người có khá nhiều thời gian & khéo tay thì lời khuyên là mọi người hãy nên tự tay thiết kế nhiềutấm thiệp handmademang cá tính riêng biệt. Nhiều loại thiệp handmade với hoa văn đơn giản, thiết kế tinh tế sẽ là xu hướng hiện nay.

 Sử dụng chữ viết tay 

Bên cạnh nhiều xu hướng hiện đại cho thiếp mời sinh nhật, vs chữ viết tay trên chiếc thiếp cũng là một lời gợi ý rất thanh nhã và chả bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là khi tổ chức một số buổi party hiện đại. Khi có chữ viết bằng tay, người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và vui thích cũng bởi vì bọn họ biết được rằng các bạn đã hao tốn rất nhiều sức lực & thì giờ để làm cái thiệp handmade đó. Đồng thời khá nhiều người lúc nào cũng muốn tạo sự độc lạ khi tạo hình chibi của bản thân ở trên những mẫu thiếp mời sinh nhựt.

 Dùng những chất liệu đặc biệt 

Để nhằm gây cảm xúc khó phai cho ai đấy, bạn cần phải sử dụng một số nguyên liệu chưa ai xài như: vải jean, giấy nhám, v.V.V. Được design cùng vs 1 vài vật phụ kiện đáng yêu như chuông nhỏ, nơ vải, hoa khô v.V.V. Rồi sau đó bôi lên 1 tí kim tuyến chắc rằng sẽ có thể khiến người nhận phải ấn tượng trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Cực độc cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đây chính là một ý kiến khá lí tưởng để mọi người có khả năng ”sản xuất” ra những chiếc thiệp handmade cực kì độc lạ. Có hai bí quyết để có thể ”xài” họa tiết dấu vân tay: Trước nhứt đó chính là bạn hãy in chi chít dấu vân tay cùng vô vàn sắc màu nổi bật lên phía trên cái thiếp. Thứ 2 là cùng với 1 vài hoa văn dấu vân tay bạn hãy vẽ thêm một số họa tiết khác để nhằm vẽ ra 1 vài hình ảnh đáng yêu thí dụ như: đàn gà hoặc là nhiều “bé vân tay” cực kì đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét