Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Ngày hè tự tin nhờ có các trang phục thời trang nữ độc đáo

Lúc nào cũng dễ thương, ấn tượng trong mắt người khác là 1 điều mà bất cứ chị em nào cũng luôn luôn hi vọng có được bởi bí quyết ăn diện của bản thân. Cũng bởi nhiều ý muốn ở trên mà những chị em phụ nữ lúc nào cũng đau đầu để có thể tìm mua cho bản thân một kiểu thời trang hợp lí nhất và cũng có rất nhiều bạn nữ bị rơi vào cảnh khó khăn, nản lòng. Để làm vơi đi phần nào các lo âu đấy, các bạn hãy thử cùng nhau tham khảo các xì tai thời trang nữ mùa hè năm nay trên123mua.Vn để chọn lựa được cho bản thân một item thời trang thực hoàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Chúng có nhẽ là bộ trang phục chẳng thể nào thiếu được ở trong tủ quần áo của mọi chị em tại hè này.Váy đầmđem lại nét trang nhã, mềm mại cơ mà vẫn rất là nổi bật, không như một vài loại quần ống dài nực nội, váy giúp cho đôi chân của các bạn gái được "giải phóng" khỏi các gò ép tạo nên cảm giác thông thoáng, mát mẻ tại mỗi 1 bước đi. 1 vài loại váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ ưa thích chính là:

 Đầm midi : Style thanh lịch và mềm mại của kiểuváy đầm midisẽ có thể giúp bạn nữ đôn lên nhiều đường nét thân hình thanh mảnh của chính mình. Nó sẽ che đi phần mông bé nhỏ giúp phái đẹp lúc nào cũng thu hút ở trong mọi tình huống. Đầm midi cũng được dùng để bận đi làm, dạo chơi, dự party…

 Đầm hoa : Dạng đầm này đây sẽ có thể giúp cho bạn ghi điểm ở trong mắt mọi người.Đầm hoađiệu đà chẳng những do tông màu vui tươi của các bông hoa xinh tươi mà còn do thiết kế lịch sự, nhẹ nhàng, bận nó chúng ta sẽ thành 1 đóa hoa mĩ miều trong mắt người đối diện. Và với các cô nàng có vóc dáng chuẩn mực & chiều cao hoàn hảo thì lúc đấy hãy nên thử mình cùng với nhiều mẫu đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dầu chúng hơi kén người mặc, tuy vậy nét quyến rũ mà chúng mang lại thì chẳng item nào sánh được.

 Đầm voan : Cùng với loại đầm này cái nóng nực sẽ chả thể gây phiền tới các nàng nữa, vì chất liệu voan mềm mỏng, thoáng mát.Đầm voancó thể bận đến công sở hoặc dạo chơi với mọi người, nó sẽ làm cho người bận nhìn giống như cô nàng đài cát đáng yêu. Bạn cũng nên lựa chọn 1 số kiểu đầm mang tông màu dịu nhẹ để chẳng cảm thấy nóng nực bởi ánh nắng chói chang ví dụ: đầm trắng, đầm pastel… tone màu thanh nhã của chúng sẽ làm cho chị em trở thành quý cô thanh lịch trong mắt mọi người. Hoặc trong sáng, xinh xắn thêm nữa với một số kiểu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ đấy có lẽ chẳng còn gì là lạ lẫm với tất cả bạn gái. Các kiểu váy dầm lở tông màu đen có thể phù hợp đối với mọi cơ thể và mặc được trong tất cả hoàn cảnh.Little black dressluôn là lựa chọn toàn hảo cho 1 số bạn nữ trong những buổi tiệc. Bên cạnh đó cũng còn có 01 dạng váy khá là ấn tượng nữa đấy là Tank-dress với vẻ ngoài ôm bó, lở chưa qua gối. Các cô bạn sẽ có thể hô biến vô số x-tyle cùng với dạng đầm này, tham dự party, dạo phố, lễ hội, vả cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những loại váy đầm là các dạng áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Giản dị cơ mà chả hề kém phần cá tính,áo thun trắngcó thể dễ dàng ăn diện với rất nhiều y phục khác biệt hoặc biến mình trở thành trang phục nền hổ trợ cho các item mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng tương tự, lí tưởng cho những buổi lượn lờ phố nhàng rỗi vào buổi chiều chiều hay mix với quần short, quần jean, quần kaki để tạo thành xtyle mộc mạc mà bắt mắt.

 Áo lưới : Thông thoáng, sành điệu và nữ tính styleáo lướihiện được vô số cô nàng ham chuộng cho những buổi đi chơi ngày hè. Khi muốn mặc áo lưới đừng quên bận cùng ở bên trong 01 dạng áo khác tông màu hay là 1 chân váy liền không được bận chúng không bởi do chúng sẽ khiến cho chúng ta bị mọi người để ý. Hay là chúng ta có thể bận với 1 kiểu áo thun sheer dài tay cho 1 số buổi đi xa hay đi dưới trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một kiểu áo thun được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vì dáng vẻ năng động, xì teen của chúng. Chúng giúp một số cô nàng sở hữu body gầy ốm trông mũm mĩm hơn, còn những cô bạn mập mập thì không nên bận chúng nhé bởi vì nó sẽ khiến các bạn đã mập lại còn mập hơn nữa. Hãy thay thế nó với loại áo thun số cực ngầu sẽ làm các bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này rất quyến rũ, chỉ nghe qua danh tính của nó chắc rằng các bạn nữ cũng đã dễ dàng mường tượng được dáng vẻ của chúng, mỗi khi diệnváy áo xuyên thấuđể mà người xung quanh nhìn thấy được vẻ khiêu gợi, tao nhã của các bạn bạn nên chọnáo ngựccùng gam màu nhá! Chớ nên lựa chọn áo ngực tông màu nhìn quá tương phản sẽ làm người khác nhìn bạn bằng 1 ánh mắt không có thiện cảm.

Từ khóa: mu hiphop nu, nón đi biển, váy yếm 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét