Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi thơm quyến rũ dành cho phái nữ

Nói tới nước hoa pháp thì ắt được không ít bạn gái khen ngợi bởi do mùi thơm cuốn hút, ngọt ngào tới ngây ngất tâm hồn. Các hãng nước hoa Pháp đã chính phục chẳng biết bao nhiêu quí cô. Những sản phẩm dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ thế đứng cũng như tên tuổi khắp thế giới.

Để được danh tiếng như hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm bởi do 1 số nhà cao sang truy tìm, khám phá để phục vụ cho cuộc sống giàu sang của chính mình, cho đến những, thương buôn muốn kinh doanh các dùng nước hoa Pháp cho các quý cô…và về sau ra đời các thương hiệu nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mỗi một nhãn hiệu lại mang đậm 01 nét đặc trưng rất độc đáo của Nước Pháp cũng như của hương thơm của mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong số những loại dầu thơm được nhiều người ưa thích hàng đầu của thương hiệu Lancome, đã được tung ra vào tháng 3/2010. Với hương vị tao nhã, dòng dầu thơm mới mẻ này nói lên xúc cảm của người phụ nữ đang yêu nồng nhiệt & sống trọn vẹn cho tình yêu mình. Kiểu mẫu chai bắt mắt cùng những đường uốn éo thanh thoát, gợi tình. Đặc biệt phía trên cổ chai có đính một bông hồng satin đen tuyền càng tạo ra sự hấp dẫn, khiến cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành là có một không hai.

Không chỉ chú trọng tới sự quý phái của thiên hướng classical,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn mang tới cho người ưa chuộng tinh dầu thơm một sự lựa chọn mới mẻ cùng mùi hương tuổi trẻ, đằm thắm của nước hoa Benghal mở đầu cùng với hương vị gừng & vỏ quýt đầy vượng khí tăng thêm năng lượng cho chị em mình, kế tiếp là vị hoa lài và trái mơ ngọt dịu thắm thiết, sau cuối mùi thơm luyến lưu của đàn hương và bách lí hương ngào ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chả nói tới thương hiệu Burberry, chanel quả thật là một thiếu xót. Chanel đã quá nổi tiếng cùng với các sản phẩm nước hoa của mình, cũng như là câu chuyện thương hiệu từ một bé gái mồ côi trở thành một biểu trưng danh tiếng trên khắp châu lục. Và trong đó sự khám phá vô hạn, nhãn hàng chứa đựng vẻ gợi cảm, quí phái cực kỳ của chủng loại nước hoa Coco Chanel, Chanel no.5… được xem là hoàng hậu của các chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang tới sự trẻ trung kết hợp classical, trang nhã, độc đáo chính ở ngay tên gọi của mình. Đối với xu thế theo kịp thời đại, kiểu chai được thiết kế từ thạch anh có dáng vẻ mô-đen hơn cùng sắc hồng & trắng, lấy cảm hứng từ BST độc đáo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với mùi hương từ trái chín mọn, mùi vị hoa lưu loát và vị mộc phóng khoáng thật tuyệt hảo dành cho những ngày hè oi bức.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét