Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cách chọn lựa áo vest nam thích hợp cho dáng dấp

Vest là 1 thứ đồ cần thiết của phái nam. Cách chọn lựa mua áo vest nam của mỗi người là khác nhau. Có người giản đơn thì sẽ mua áo vest sau cái nhìn thoảng qua hễ sao mức tiền phù hợp và vừa vặn. Cũng có người thì lại khá thận trọng khi chọn lựa veston suy nghĩ về sắc màu kiểu dáng phong cáchv.V...
 

Áo vest nam một cúc

 


Mẫu áo vest nam này rất là lí tưởng đối với nam giới dưới 175cm, hay là những anh chàng có chiều cao hơn 1m75 song cần có dáng vóc cân đối. Thiết kế này còn là chọn lựa hàng đầu của mọi bạn nam Việt Nam. Dạng áo veston 01 nút đang là kiểu mẫu thịnh hành và có vô số thiết kế bắt mắt, gamme màu phong phú, hòa hợp khuynh hướng năm nay.

Những anh bạn sở hữu “phom người” mảnh khảnh muốn ngoại hình nhìn trông tròn trịa hơn nữa nên chọn loại áo vest thế này. Bộ vest rất thích hợp đối với các anh chàng muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Ta còn có thể diện áo vest một nút cài đi tới các bữa tiệc, đi đâu đó với bạn bè, đến những quán bar hay hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Với dạng áo veston như này thì lại lí tưởng với 1 số bạn nam chiều cao trên 1m75, phần thân bên dưới đăng trước của áo veston có khá nhiều khoảng trống, vest hai nút cài tạo vẻ lịch thiệp và cân đối. Hơn nữa, áo veston hai nút cài còn phù hợp đối với khung cảnh ở cơ quan, vừa tạo được cảm giác nghiêm trang thế nhưng chả mất đi nét lịch sự, sang trọng khi giao thiệp những đồng nghiệp… tuy nhiên các bạn nên chú ý đối với loại áo 2 cúc này chúng ta chỉ nên cài nút trên mà thôi.

Áo veston hai cúc là kiểu trang phục chẳng bao giờ lỗi model và lúc nào cũng được nhận định cao vì bởi thích hợp với mọi loại dáng vóc của nam giới bởi thế các bạn cũng đừng lo rầu bộ vest của các bạn sẽ chẳng bắt kịp cùng với những xu hướng fashion của các năm tiếp theo. Nếu chúng ta không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng nên e sợ loại áo vest này sẽ giúp giấu đi các yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 cúc



Veston nam ba cúc quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, do những cúc nằm trên áo nằm cao ngang vòng ngực, tạo ra vẻ tiện lợi và dễ chịu nhất cho người mặc nó. Áo veston ba cúc cài cũng rất là phù hợp cho những ai muốn khoe vòng hai của chính mình lên.

Dạo gần đây, những quý ông hay gài hai nút trên của áo, thế nhưng, phương pháp gài này có thể khiến cho ve áo thành ra cụt ngắn thất thường. Để có thể toát lên vẻ thanh lịch, các bạn chỉ nên khép chiếc cúc ở giữa. Việc cần để ý nhất là không được cài chiếc nút cuối cùng, bởi làm như vậy sẽ làm cứng vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét