Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Bạn có biết sự nguy hại của mẫu mỹ phẩm mình đã sử dụng?

 Kem thoa dưỡng ẩm 

Nhiệm vụ hơn hết của mỹ phẩm loại kem dưỡng da chính là bổ trợ & tăng cường hơi ẩm cho da, giúp da được mềm mại, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện tại có rất nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm có thành phần dầu khoáng & hoạt chất paraffin là các chất có khả năng gây hại đến tế bào ở da & tăng mối nguy hại làm mất đi hơi nước vốn có của vùng da. Chính vì vậy, giả sử thường hay sức các thứ kem làm mịn làn da dạng này, các bạn đã vô tình làm cho da phải chống chịu những nguy hại chẳng mong muốn.

Nên lựa chọn mua một số dạng mỹ phẩm giữ ẩm làn da có chứa tinh dầu của thực vật, mang ngọn ngành từ tự nhiên, tốt nhất giả như chúng được chiết xuất từ tinh dầu có hàm lượng acid linoleic - 1 hoạt chất chẳng những nó có khả năng bổ sung hơi ẩm cho da mà nó còn phòng chống bảo vệ da bớt mối nguy viêm nhiễm.

 Sơn móng 

10 móng tay cùng vs những sắc màu lộng lẫy sẽ giúp cho các bạn những vẻ đẹp nỗi bật & cá tính. Đây cũng là biện pháp để giúp cho móng trở nên rắn chắc hơn nữa, thế nhưng như nêu không tinh tường trong việc tìm chọn chất móng chúng ta rất dễ có nguy cơ bị viêm nhiễm móng, giòn móng, vàng móng và ảnh hưởng đến cơ thể về sau.

Hơn thế, khi quét sơn móng tay và chân, nhiều người còn thường xuyên lạm dụng acetone - 1 chất tẩy gột chất sơn mau chóng & tiện ích, thế nhưng nó lại chính là ”kẻ” làm cho móng tay bị khô hóc, giòn giã, yếu ớt & dễ bị vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm cho các bạn dễ dàng chuyển đổi màu tóc đã có, thay cho vào đó là màu tóc khác đem lại cho các nàng nét phá cách, phù hợp cùng với sở thích. Thế nhưng, thuốc nhuộm có thể làm chúng ta rất dễ có tác hại bị mẫn cảm, viêm nhiễm da, tăng nguy cơ tóc gãy rụng, nguy hại tới sự hô hấp.

Để đề phòng nguy cơ phản ứng, nhiễm khuẩn, bạn tuyệt đối không nhuộm tóc khi vùng da đầu bị tổn thương, khi nhuộm tóc phải nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm tóc bết dính tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều người đôi khi chỉ có thói quen dùng son môi để làm đẹp cho phần môi của mình mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng môi, thoi quen này là 1 sai nhầm thường thấy, chúng khiến cho bờ môi bị mất độ ẩm & vì thế chiếc môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Nếu chọn muamỹ phẩmson môi các bạn cần tránh xài loại son môi có có kim loại chì vì mỗi khi ăn uống nếu sơ ý ”nuốt” luôn cả phần son này đấy thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ gây nên các rắc rối bên trong khó mà lường trước.


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét