Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Làm thế nào để sử dụng nước hoa Dior hiệu quả?

Christian Dior lại còn chuyển sang thế giới sản phẩm làm đẹp cùng dầu thơm bằng 1 vài dòng sản phẩm nước hoa Dior cực kì cao cấp, hiện đại và đã và đang chiều lòng ngay cả người sử dụng đa nghi nhất dù họ vốn thống lĩnh bằng một dòng nhãn hiệu thời trang đẳng cấp khắp năm châu. Thu hút chẳng những các fashionista lẫn làng Hollywood ngôi sao mà đến cả hàng triệu fan hâm mộ khắp toàn cầu bằng sản phẩm thời trang và mĩ phẩm này, nhà đi đầu luôn nằm trong lòng nhiều khách hàng đam mê đồ hiệu với vị trí nổi danh bậc nhất trên thế giới Dior 1 lần nữa nâng tầm thương hiệu của bản thân.

nuoc hoa nu

Ngoài hiệu quả nước hoa Dior xịn, nếu hiểu rõ bí quyết dùng chúng ít nhiều như thế nào, xức lúc nào cũng như tại đâu, ta sẽ lưu giữ mùi hương bền lâu.

- Mỗi khi bạn dùng đến nước hoa Dior, nên vẩy hay là xức nó vào những điểm mang mạch như là mấy chỗ gấp ở khuỷu tay, đằng sau gối, đầu cổ tay cùng ở sau tai, không nên chà xát đôi tay lại với nhau bởi điều đó dễ gây hỏng mùi thơm. Cũng đừng nên lỡ dại xịt nước hoa quá nhiều ở quanh cổ bởi vì điều này rất dễ mang đến sự đậm mùi, không tự nhiên mà chỉ phun một chút vào không gian ở quanh bạn sẽ tốt bởi mùi thơm ắt sẽ “đậu” lên bạn dễ chịu, rải đều khắp cơ thể bạn.

- Cũng cần xem kĩ đến việc sử dụng thống nhất các mặt hàng hương thơm khác nữa. Dùng cùng 1 mùi hương dành cho toàn bộ các chủng loại mỹ phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu dưỡng tóc,… hay là những kiểu mùi hương cần phải giống nhau. Người dùng sẽ thấy mùi thơm dịu dàng xung quanh, vô cùng nồng nàn và gợi cảm nếu như xoa sữa bắt đầu từ đôi chân đến khắp trên toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Nên luôn ghi nhớ việc đậy kín nút đậy trên các chai hương thơm, không để nắng hay là ánh nóng xuyên thẳng vào chai nước thơm do nếu như vậy hương thơm sẽ bốc hơi và ánh sáng dễ khiến tinh dầu cô đặc hơn hẳn. Hiện nay, 1 vàiloại nước hoa Diorgiữ hương thơm cực kì hiệu quả vì nó có màu khá sậm hay chứa trong kiểu chai lọ đục mờ.

- Bạn có thể lấy những loại bình bông phơi khô có mùi nhẹ nhàng, phảng phất mùi thơm từ hoa hồng, nhài, cúc hoặc mùi thơm ấm nồng của gỗ cây thông… để luôn có nhiều mùi hương nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà. Vẩy dung dịch từ hoa hồng, hoa lài hay là tinh dầu xả thơm, hay xịt 1 tí nước hoa trên những đóa hoa ấy sẽ giúp người dùng tạo thêm hương thơm nếu như mùi thơm bay hết. Khách hàng luôn được sảng khoái khi thức dậy, giúp bớt đi những stress khó chịu mỗi khi chiều hôm, nhất là sau khi chúng ta trở về nhà sau 1 ngày hoạt động nếu được ở trong gia đình luôn ngát hương thơm êm dịu. Khách hàng nên để hũ nước hoa Dior hết nước vào trong ngăn cửa tủ đồ hoặc là phun một ít dung dịch thơm lên trên cửa gỗ bên trong tủ, mùi hương sẽ thấm vào đồ đạc của bạn, sẽ rất lâu mới hết.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét